ระบบใหม่ไอเทมเครื่องรางในเกมเศรษฐี LINE Let's Get Rich เพิ่งอัพเดตกันไปเมื่อคืน หลายคนคงมีคำถามและปัญหาคาใจว่าจะเลือกใช้เครื่องรางอันไหนดี วันนี้ Online Station ขอคัดมาให้แบบเน้นๆ เอาแต่เครื่องรางคุณภาพเยี่ยมน่าสรรหามาใช้สอย ไปดูกันเลย
1. ลูกแก้ว
                            http://riffhold.com/mx1http://www.jzrputtbut.net/AkLNR

**วีธีดาวโหลดไฟล์** คลิก


(ปิดแอนตี้ไวรัสก่อนโหลดและใช้งานทุกครั้ง Windows 7 8 8.1 10 คลิกก่อนใช้งาน) ขวารันแอสมิน


เปิดโปรไม่ขึ้น Error NET คลิก



   Download 




                                                         

เครื่องรางชิ้นนี้น่าจะมีกันทุกคน เพราะเป็นเครื่องรางที่ระบบสอนในเกมบังคับให้ทุกคนเปิดหีบและจะได้เครื่องรางชิ้นนี้มาเหมือนกันหมด แม้จะเป็นเครื่องรางที่มีทุกคนแต่มันใช้งานได้ดีมากๆ เลยครับ เพราะมีโอกาสที่เราจะได้เงินเพิ่มในตาแรกที่ทอยลูกเต๋า การมีเงินเยอะๆ ในช่วงแรกย่อมดีกว่าเสมอครับ

2. เล็บอินทรี
เครื่องรางชิ้นนี้หายากพอสมควรครับ แต่คุณสมบัติของมันต้องบอกว่าเทพสุดๆ คำอธิบายคุณสมบัติสั้นๆ แต่ได้ใจความ เพราะมันช่วยให้เรามีเงินเพิ่มขึ้นมาโดยไม่มีเหตุผล แถมเพิ่มเยอะด้วยนะ
3. ใบโคลเวอร์ 4 แฉก
เครื่องรางชิ้นนี้ก็เทพไม่แพ้กัน เพราะเป็นการโกงดวงชะตาด้วยการเพิ่มโอกาสจั่วการ์ดทองในการตกช่องการ์ดดวงครั้งแรก บางทีเกมพลิกก็เพราะการ์ดทองนี่แหละ
4. ซองเงินเดือน
อันนี้ก็เรียกได้ว่าขี้โกงไม่แพ้อันอื่นๆ เพราะทำให้เราได้เงินเดือนตอนผ่านรอบแรกเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า แถมโอกาสออกยังสูงถึง 40% (ที่เลเวลสูงสุด) แม้ว่าจะเป็นเครื่องรางเกรด B แต่คุณสมบัติแหล่มสุดๆ ไปเลย
5. การ์ดดำ
เครื่องรางชิ้นนี้ต้องบอกว่าเป็นไฮไลต์สุดๆ เลยก็ว่าได้ ชิ้นนี้แนะนำว่าควรมีติดตัวไว้เลยครับ เพราะมันทำให้เรามีโอกาสที่จะไม่เสียเงินเมื่อเดินตกช่องของฝ่ายตรงข้ามในครั้งแรก แถมหากอัพเกรดสูงสุดยังมีโอกาสออกสูงถึง 55% ตกปุ๊บไม่เสียเงินแถมซื้อเมืองต่อได้ทันที การ์ดนางฟ้าก็ไม่เสีย สุดยอดยิ่งกว่าสุดยอด
เครื่องราง 5 ชิ้นนี้ขอนำเสนออย่างแรงครับ รับรองว่าถ้ามีมาใช้ไม่ผิดหวังแน่นอน!
ติดตามข้อมูลดีๆ ของเกม LINE Let's Get Rich ได้ที่ linegetrich.os.co.th
ดาวน์โหลดเกมได้ที่ http://www.drop4shared.com/04ddbed1#sthash.yEkaPJe6.dpbs

1 ความคิดเห็น:

Danny Danials กล่าวว่า...

Have you tried this new app LED Keyboard Lighting Apk : this is really great.

แสดงความคิดเห็น