เด็ดสุดๆ โปรเกมส์เศรษฐีตัวใหม่ล่าสุด ปั้มการ์ดตัวละคร S โปรที่จะทำให้เราสามารถมีการ์ดตัวละครระดับ S ไว้ใช้งาน ซึ่งปกติจะเป็นการ์ดที่สุ่มได้ยาก ซึ่งบางท่านนั้นยังไม่เคยสัมผัสเลย ซึ่งเสียเปรียบมากในการแข่งขันกับผู้อื่นมากๆ
สำหรับการใช้งานโปรโปรเกมส์เศรษฐีการ์ดตัวละคร S นี้ โปรจะทำงานเปลี่ยนการ์ดที่เรามีอยู่ในคลังการ์ดของเราให้เป็นการ์ดตัวละครที่เราเลือกในโปรแกรม ซึ่งก่อนใช้งานโปรเพื่อนๆ ต้องมีการ์ดอยู่ในคลังก่อนด้วยไม่งั้นโปรจะไม่ติดโปรเกมส์เศรษฐี การ์ดตัวละคร S
สำหรับโปรตัวนี้มีข้อเสียตรงที่การ์ดจากโปรจะไปแทนที่การ์ดในคลังอันดับแรกของเราซึ่งหากการ์ดใครเป็น S+ อยู่แล้วการ์ดก็จะหายไปกลายเป็น S ธรรมดาและไม่มีการ์ดระดับ S ซึ่งโปรจะมีการ์ดให้เลือกถึงแค่ ระดับ s เท่านั้น (ตอนนี้ในเกมส์มีถึงระดับ S+)  แต่เพื่อนๆ ก็สามารถเอาไปบวกและรวมเป็น S+ ได้ ไม่ยาก สำหรับคำแนะนำจากผู้พัฒนาเค้าบอกว่าไม่ควรปั้มตัวละครมากกว่า 30 ใบ ต่อ Id เพราะจะเสี่ยงต่อการโดนแบนก็ของให้เพื่อนๆ โชคดีกันนะครับ


http://riffhold.com/mx1http://www.jzrputtbut.net/AkLNR

**วีธีดาวโหลดไฟล์** คลิก


(ปิดแอนตี้ไวรัสก่อนโหลดและใช้งานทุกครั้ง Windows 7 8 8.1 10 คลิกก่อนใช้งาน) ขวารันแอสมิน


เปิดโปรไม่ขึ้น Error NET คลิก



   Download 


2 ความคิดเห็น:

uchtredracca กล่าวว่า...

Pin on Titanium Money Clip. Play slots for FREE on iTanium-Arts
You can guy tang titanium toner play games on any device you choose, including any device you choose. We also raw titanium have oakley titanium glasses video slots such titanium auto sales as Poker, titanium pans Blackjack, Roulette, Video

coofays กล่าวว่า...

w011w4fbsap961 dildos,vibrators,male sexy toys,Discreet Vibrators,realistic dildo,Discreet Vibrators,G-Spot Vibrators,Panty Vibrators,sex toys d479c3edazr201

แสดงความคิดเห็น